Tiếp đón Đoàn Viện Nghiên cứu Max Planck, CHLB Đức

Trong chuyến thăm và làm việc tại Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, chiều 12/4/2012, Ông Felix Kahle - Giám đốc Hợp tác quốc tế Viện Nghiên cứu Max Planck, CHLB Đức cũng đã có buổi đến thăm và làm việc tại Viện Công nghệ sinh học.
Tham dự buổi tiếp đón về phía Viện Công nghệ sinh học có PGS. TS. Nông Văn Hải -  Phó Viện trưởng, CV. Phạm Nguyệt Minh - Phụ trách Hợp tác quốc tế cùng các cán bộ nghiên cứu của Viện đã từng học tập và nghiên cứu tại CHLB Đức.
Tại buổi làm việc, PGS.TS. Nông Văn Hải đã gửi lời chào mừng ông Felix Kahle, đại diện Viện Nghiên cứu Max Planck  INRS đến thăm Viện, đồng thời giới thiệu sơ lược về các hoạt động nghiên cứu khoa học và triển khai công nghệ của Viện cũng như những cơ hội mong muốn hợp tác với Viện Max Planck.
Đồng thời, ông Felix Kahle - Giám đốc Hợp tác quốc tế Viện Nghiên cứu Max Planck cũng đã có bài giới thiệu về Viện Max Planck cũng như các kết quả thành tựu đã đạt được của Viện. Trong buổi họp trao đổi, ông ấn tượng trước những kết quả và các lĩnh vực nghiên cứu của Viện Công nghệ sinh học và cũng rất mong muốn hợp tác với Viện trong việc đào tạo nguồn nhân lực, hợp tác nghiên cứu. Viện Công nghệ sinh học đã có hơn 30 cán bộ đã và đang được đào tạo ngắn hạn và dài hạn tại CHLB Đức nói chung và Viện Max Planck nói riêng. Ông khẳng định sẽ cố gắng thiết lập sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa giữa hai Viện và đồng thời giúp đỡ Viện Công nghệ sinh học trong các lĩnh vực và khả năng có thể của mình.

Một số hình ảnh trong buổi tiếp tại Viện:

img 4605
img 4608
img 4610
img 4615

 

Tin và ảnh: Nguyệt Minh