Trận chung kết sớm: Công nghệ sinh học và Newtatco

Trận đấu diễn ra sáng nay 22/4 trên sân Cổ Nhuế đã khép lại với tỷ số hòa 0-0 sau 50 phút đá chính thức, một lần nữa chúng ta lại nói lời chia tay giải đấu bởi những loạt đá luân lưu đầy may rủi, và chúng ta lại không gặp may.

 Newtatco luôn là đối thủ nặng ký của Viện Công nghệ sinh học trong mọi cuộc chơi trong các hoạt động phong trào của VAST. Cuộc chơi trên sân cỏ sáng nay, chúng ta có một trận đấu ngang ngửa đối thủ, hơn nữa còn có nhiều cơ hội chuyển thành bàn thắng hơn đối thủ Newtatco. Trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn cao, hai đội được đánh giá là khá mạnh và đây được coi như là trận chung kết sớm của giải. Sân cỏ Cổ Nhuế hôm nay cũng nóng dần và khá sôi động với lực lượng cổ động viên hùng hậu đến từ hai đội. 

 MG 1773

Một lần nữa sau 2 năm, tại sân cỏ Cổ Nhuế như là một cái "dớp" định mệnh cần chúng ta phải phá bỏ. Bởi vẫn là sân số 2 ấy, cầu môn hướng ấy, chúng ta lại thua trên loạt sút luân lưu đầy may rủi. 

Chia ray giải đấu đầy luyến tiếc trong lòng các cầu thủ và người hâm mộ. Tuy nhiên, với đội bóng của Viện Công nghệ sinh học chúng ta vẫn tiếp tục tập luyện trân sân chơi riêng của mình hàng tuần vào chiều thứ tư. Vẫn tiếp tục một phong trào đầy sôi động của hoạt động thể thao rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần hăng say làm việc.

Tin bài: Gia Nguyên

Ảnh: Ngọc Giang