Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ với Công ty TNHH Blacksheep Việt Nam

Chiều ngày 16 tháng 01 năm 2024, Viện Công nghệ sinh học, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã có buổi Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ với Công ty TNHH Blacksheep Việt Nam, chi nhánh của Công ty Blacksheep Power (Anh Quốc).

Buổi Lễ ký kết diễn ra trên cơ sở hai bên đã thống nhất về sự hợp tác trong lĩnh vực Tế bào gốc nhằm nghiên cứu, phát triển các sản phẩm liên quan tới lĩnh vực tế bào gốc, công nghệ nano particles. Đồng thời, hai bên cùng cam kết tạo điều kiện tối đa về nhận sự, cơ sở vật chất, để công việc hợp tác có thể diễn ra tốt nhất.

Mong rằng Biên bản ghi nhớ này là bước khởi đầu tốt đẹp, mở ra sự hợp tác cụ thể sau này và mang lại những nghiên cứu và dự án thành công, thúc đẩy sự đổi mới, phát triển.

Đây là một sự kiện ý nghĩa, có tính khích lệ cao giúp thúc đẩy việc hợp tác giữa các đơn vị nghiên cứu khoa học trong nước và doanh nghiệp quốc tế, thực hiện các nghiên cứu khoa học có tính ứng dụng cao, mang lại lợi ích thực tế cho các Bên và đồng thời tạo động lực cho các hợp tác mang tính quốc gia, quốc tế về sau.


Một số hình ảnh tại Lễ ký kết:

dai dien lanh dao chup anh

Đại diện Lãnh đạo hai bên tham gia ký kết Biên bản ghi nhớ

pic 2

pic 3

Chup ảnh lưu niệm sau buổi Lễ ký kết