Trao Quyết định bổ nhiệm Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2019

Ngày 27/12/2019, Học viện Khoa học và Công nghệ đã long trọng tổ chức Lễ Công bố quyết định đạt tiêu chuẩn và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó giáo sư năm 2019 cho 33 nhà giáo, nhà khoa học của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Năm 2019, Viện Công nghệ sinh học vinh dự và tự hào có 02 nhà khoa học trong danh sách bổ nhiệm Giáo sư, Phó Giáo sư năm nay của Học viện, gồm có: GS.TS. Đặng Diễm Hồng và PGS.TS. Đỗ Thị Huyền.

Tham dự buổi lễ có GS.VS.Châu Văn Minh - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCNVN; PGS.TS. Bùi Đình Trí - Trưởng ban Tổ chức - Cán bộ; GS.TS. Bùi Đình Lãm - Giám đốc Học viện Khoa học và Công nghệ, cùng lãnh đạo các Viện nghiên cứu, các Ban chức năng trực thuộc Viện Hàn lâm và các nhà giáo, nhà khoa học được bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2019 cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. PGS.TS. Phí Quyết Tiến – Phó viện trưởng Viện Công nghệ sinh học và các cán bộ nghiên cứu thuộc Viện CNSH cũng đã tham dự buổi lễ.

Tại buổi lễ, sau khi GS.VS. Châu Văn Minh và GS.TS. Bùi Đình Lãm trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các nhà khoa học đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư và Phó Giáo sư, PGS.TS. Phí Quyết Tiến – Phó Viện trưởng cũng đã tặng hoa riêng và chúc mừng các tân Giáo sư, Phó Giáo sư của Viện Công nghệ sinh học.

Buổi lễ đã diễn ra trong niềm hân hoan của tất cả đại biểu tham gia. Những bó hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp và những tình cảm chân thành của các đồng nghiệp, gia đình chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh để các tân Giáo sư và Phó Giáo sư của Viện tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp khoa học công nghệ cũng như giáo dục đào tạo.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

GS Hong 1

PGS Huyen 1

GS Hong 2

Hoi truong 1

Tap the1

tap the3

Tap the 2

Tin và ảnh: Lê Hoàng Đức