Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo

     Ngày 18/12/2018, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ trao Quyết định bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo cho 10 cán bộ của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Trong đó, Viện Công nghệ sinh học vinh dự và tự hào có 01 cán bộ trong danh sách bổ nhiệm chức danh lãnh đạo là TS. Nguyễn Trung Nam, Trưởng phòng Công nghệ ADN ứng dụng, được bổ nhiệm chức danh Phó Viện trưởng Viện Công nghệ sinh học.

     Tham dự buổi lễ có GS.VS. Châu Văn Minh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Viện; GS. TS. Nguyễn Đình Công, GS.TS. Phan Ngọc Minh, Phó Chủ tịch Viện; cùng đại diện các Ban chức năng, các đơn vị giúp Chủ tịch Viện, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên của Viện Hàn lâm KHCNVN; các đơn vị nghiên cứu trực thuộc Viện Hàn lâm KH&CN VN và PGS. Chu Hoàng Hà, Viện Trưởng cùng đại diện lãnh đạo, tập thể các đơn vị trực thuộc viện Công nghệ sinh học.
Ông Đặng Việt Tiến, Phó Trưởng Ban Tổ chức - Cán bộ đã công bố các Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại các chức danh lãnh đạo. Trong đó có Quyết định số 1518/QĐ-VHL ngày 22/8/2018 của Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCNVN bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Trung Nam, Tiến sĩ, Trưởng Phòng Công nghệ ADN ứng dụng, Viện Công nghệ sinh học giữ chức Phó Viện trưởng Viện Công nghệ sinh học.
Thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện Hàn lâm, GS. Châu Văn Minh chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm và bổ niệm lại đã nhận được sự tín nhiệm cao của Đảng bộ, Chi bộ, Lãnh đạo và toàn thể cán bộ của đơn vị. Chủ tịch Châu Văn Minh mong muốn các cán bộ được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức danh lãnh đạo sẽ nỗ lực trao dồi thêm các kinh nghiệm quản lý để phối hợp, hỗ trợ cùng với Ban lãnh đạo Viện xây dựng đơn vị mình thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh, thúc đẩy hoạt động đơn vị và đóng góp thiết thực vào sự ổn định, phát triển của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, đáp ứng các kỳ vọng của Đảng và Nhà nước với khoa học và công nghệ.
Một số hình ảnh:

1

2

3

4

5

6

Tin & Ảnh: Lê Hoàng Đức