VIỆN CÔNG NGHỆ SINH HỌC VÀO CHUNG KẾT VAST LEAGUE 2021, SAU CHIẾN THẮNG "NGHẸT THỞ" TRÊN CHẤM LUÂN LƯU

Tại trận Bán kết chiều ngày (26/4/2021), các cầu thủ Viện Công nghệ sinh học đã có chiến thắng nghẹt thở trước Viện Cơ học sau loạt penalty với tỉ số 3-2, sau khi 2 đội hòa nhau 1-1.

1

Trận mưa rào đầu giờ chiều đã không làm giảm sức nóng trận bán kết Vast League 2021 giữa Viện Công nghệ sinh học và Viện Cơ học. Cả hai đội đã cống hiến cho các khán giả những pha bóng đẹp mắt, kịch tính và quyết liệt, để không phụ lòng các cổ động viên "đội mưa" cổ vũ cho các cầu thủ.
Ngay những phút đầu tiên của trận đấu, Viện Cơ học đã chọc thủng lưới Viện Công nghệ sinh học sau một tình huống sơ hở của hàng phòng ngự áo trắng. Sau bàn thua sớm, các cầu thủ Viện Công nghệ sinh học đã triển khai lối chơi bình tĩnh và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành Viện Cơ học.
Những thành quả của Viện Công nghệ sinh học đã được đền đáp tại hiệp 2 của trận đấu. Từ 1 pha đá biên trái, Đình Trọng treo bóng vào khung thành Viện Cơ học, Văn Thế đánh đầu làm tường cho Quang Trữ kiến tạo, và Văn Thế đã nhanh chân ghi bàn gỡ hòa trước sự ngỡ ngàng của hàng thủ Viện Cơ học.
Hai đội hòa nhau sau thời gian thi đấu chính thức. Bước vào loạt penalty, các cầu thủ Viện Công nghệ sinh học lần lượt là Văn Thế và Đình Trọng thực hiện thành công lượt sút của mình. Trong khi đó, thủ thành Phạm Đăng An đã xuất sắc cản phá thành công lượt sút thứ 2 của đội bạn. Tại loạt sút quyết định, Mẫn Hồng Phước đã thực hiện thành công, ấn định chiến thắng 3-2 cho Viện Công nghệ sinh học.

2


Tại trận Bán kết còn lại, Trung tâm Phát triển Công nghệ cao cũng đã có chiến thắng 3-2 sau loạt penalty trước Viện Công nghệ thông tin. Với kết quả này, Viện Công nghệ sinh học sẽ gặp lại Trung tâm Phát triển Công nghệ cao tại trận Chung kết.
Trận Chung kết sẽ diễn ra vào hồi 15:00 ngày thứ 4 (28/4/2021). Kính mong nhận được sự cổ vũ của các cô chú, anh chị em đồng nghiệp.

Xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của Công ty TNHH Khoa học Hợp Nhất và Công ty TNHH Vật tư Khoa học Kỹ thuật Đông Dương.