Hệ thống tạp chí mở online

Hiện nay, hệ thống phần mềm tạp chí mở online cho các Tạp chí khoa học của Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã được đi vào hoạt động. Đồng thời, thực hiện công văn số 636/KHCNVN-KHTC về việc triển khai hoạt động của phần mềm submission online ký ngày 10/5/2012.

Tạp chí Công nghệ Sinh học xin giới thiệu đến các nhà khoa học, các cộng tác viên vàcác bạn đọc website hệ thống tạp chỉ mở online http://vjs.ac.vn/index.php/vjbt/index


Bắt đầu từ 1/6/2012, Tạp chí Công nghệ Sinh học chỉ chấp nhận bài gửi đăng khi tác giả gửi file bản thảo đồng thời qua e-mail và submit online qua http://vjs.ac.vn/index.php/vjbt/index Cách thức để truy cập và submit online như sau :
  • 1. Truy cập link http://vjs.ac.vn/index.php/vjbt/index
  • 2. Vào mục “Register/Đăng ký” để tại account. Lưu ý: trong phần “register as” người đăng ký có thể đăng ký đồng thời cả 3 vai trò sau:
    • a. Reader/độc giả (sẽ nhận được các thông báo khi tạp chí cập nhật thông tin và được tính như 1 thuê bao).
    • b. Author/Tác giả (Có thể submit bản thảo cho tạp chí).
    • c. Review/Người phản biện (Sẵn sàng nhận bài phản biện khi tạp chí gửi).

Sau khi tạo thành công account, 1 email tự động sẽ được gửi vào email của người đăng ký bao gồm thông tin về:

Username:

Password:

Các thành viên sử dụng thông tin về username và password đó để LOGIN vào hệ thống của tạp chí và có thể thực hiện các vai trò như đã đăng ký.

Tạp chí Công nghệ Sinh học rất mong nhận được sự công tác của các nhà khoa học, các cộng tác viên và các bạn đọc với hệ thống Submission online.